Mỗi khi vận chuyển hàng hóa hoặc tài sản sang vị trí mới chúng ta cần phải thuê xe tải chở hàng, chở đồ. Những lúc như vậy, hàng loạt câu hỏi trong đầu chúng ta đặt ra: chúng ta nên sử dụng tới loại xe 5 tấn, 2,4 tấn, 1,9 tấn hay 1,5 tấn…, giá thuê xe chở hàng là bao nhiêu? Tùy vào điều kiện kinh tế, địa lí, khối lượng, thể tích hàng hóa mà chọn xe cho phù hợp. Việc chọn xe tải 2 tấn làm xe chở hàng hóa cũng là một trong những sự lựa chọn đúng đắn.

Khi nào nên thuê xe tải 2 tấn

Xe tải 2 tấn là loại xe lớn, loại thùng kín, có thể lưu thông trong nội thành giờ hành chính, cụ thể là từ 8h-16h, tối từ 20h-0h. Vì vậy tùy vào điều kiện hoàn cảnh cụ thể mà chúng ta có thể thu xếp để chở hàng cho phù hợp với thời gian cho phép. Những loại xe có trọng tải lớn như 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn thường được các xí nghiệp, công ty sử dụng để vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn. Nhưng ngược lại đối với gia đình khoảng từ 5 đến 7 người, những hộ gia đình vừa và nhỏ muốn chuyển nhà trọn gói, chuyển chỗ trọ mới, mỗi lúc như vậy đồ đạc tương đối nhiều và họ không tự mình vận chuyển được. Hoặc các doanh nghiệp có hàng hóa ở mức trung bình dưới 2 tấn hay kích thước hàng hóa k vượt quá giới hạn cho phép (khoảng: dài 4,4m * rộng 1,8m * cao 1,8m) thì chúng ta nên thuê xe 2 tấn làm xe chở hàng.

Giá tiền khi thuê xe tải 2 tấn

Bên cạnh đó, tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình hoặc chủ gian hàng hóa mà ta thuê xe tải 2 tấn là phương pháp tối ưu với giá cả hợp túi tiền. Gía thuê xe tải 2 tấn : 16.000 / km. Với Dịch vụ vận tải Thanh Sang bạn chỉ mất 14.000 / Km

Như vậy, chúng ta có thể thấy với những tính năng ưu việt của xe 2 tấn như: dễ luồn lách vào các hẻm, ngõ nhỏ, chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn… chúng ta có thể thuê xe tải 2 tấn để chở hàng, vận chuyển máy móc, thiết bị, chuyển nhà, chuyển đồ, chuyển văn phòng, kho bãi, thậm chí ta có thể thuê xe tải 2 tấn theo tháng, hoặc tự lái, nhằm phục vụ cho nhu cầu “xê dịch” của mỗi cá nhân, gia đình, tập thể.

Thuê xe tải 2 tấn với nhà cung cấp dịch vụ vận tải tốt nhất

Lựa chọn dịch vụ vận tải Thanh Sang để đảm bảo hàng hóa cũng như giá thành rẻ nhất.